7 nơi chụp ảnh mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc

Được tạo lúc 27/10/2020 04:18 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Hàn Quốc Địa điểm nổi bật

Đã tới Hàn Quốc mùa thu mà không tới đảo Nami, Gyeongjy hay vườn quốc gia Seoraksan thì chuyến đi của bạn thật thiếu sót.

Gyeongju. Ảnh: pheuroday.
Gyeongju. Ảnh: pheuroday.

Gyeongju là thành phố biển thuộc tỉnh Nam Gyeongsang, nổi tiếng với rất nhiều điểm đến di sản, di tích lịch sử và mùa thu rực rỡ. Khung cảnh khi thu sang là lá vàng, đỏ nhuộm màu khắp các con đường làm thành phố biến thành chốn thần tiên mà dừng đâu bạn cũng có thể chụp được hình đẹp. Gyeongju phù hợp với khách đi một mình muốn tìm hiểu lịch sử Hàn Quốc.

Con đường ngân hạnh Asan. Ảnh: theflybird.
Con đường ngân hạnh Asan. Ảnh: theflybird.

Con đường ngân hạnh Asan ở Chungcheongnam là một điểm không thể bỏ qua vào mùa thu ở Hàn Quốc. Con đường kéo dài 2 km với hai bên là hai hàng cây ngân hạnh cứ tới tháng 9 - 10 hàng năm đều đổi màu vàng rực đầy thu hút. Bạn có thể thong thả đi bộ hoặc lái xe qua và ngắm con đường này.

Cung điện Changdeokgung. Ảnh: My Journey To There.
Cung điện Changdeokgung. Ảnh: My Journey To There.

Cung điện Changdeokgung xây từ năm 1405, là cung điện thứ 2 của Hàn Quốc sau khi có cung Gyeongbokgung. Đây là nơi ở chính của các đời vua thời Joseon (1392 - 1897), đồng thời là cung được gìn giữ tốt nhất trong số các cung điện của triều đại này. Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, cung điện Changdeokgung có khung cảnh đẹp tới mê hồn vua chúa xưa kia lẫn du khách và người dân Hàn Quốc hiện nay. Cung là nơi cho bạn thời gian thư giãn, tận hưởng mùa thu yên bình ngay trong lòng Seoul nhộn nhịp.

Cung điện Deoksugung. Ảnh: Monday.
Cung điện Deoksugung. Ảnh: Monday.

Cung điện Deoksugung ở Seoul là công trình có sự pha trộn của kiến trúc hoàng tộc truyền thống từ thời Joseon với phong cách phương tây. Không chỉ là cung điện lớn nhất Seoul mà còn là nơi chụp hình đầy ấn tượng. Ở đây nổi bật nhất với con đường Jeongdong-gil dài 900 m chạy dọc theo tường đá cung điện tới nhà hát Jeongdong. Mùa thu những tán lá ngân hạnh vàng suộm pha thêm bầu không khí lãng mạn của con đường thu hút không biết bao nhiêu người. Cuối tháng 10 đầu tháng 11 hãy ghé con đường Jeongdong-gil để có những bức ảnh khó quên về mùa thu Hàn Quốc.

Hòn đảo hình bán nguyệt Nami. Ảnh: vviptravel.
Hòn đảo hình bán nguyệt Nami. Ảnh: vviptravel.

Hòn đảo hình bán nguyệt Nami ở Chucheon không những nổi tiếng khi làm bối cảnh phim Bản tình ca mùa đông mà còn là nơi đánh dấu sự ra đời và phát triển mạnh của làn sóng văn hóa Hàn Hallyu. Tới đảo Nami du khách có thể đi dạo dưới những tán ngân hạnh, hay phong đỏ, vàng rực rỡ soi bóng bên bờ sông Hàn, ngồi tàu hỏa ngắm cảnh hay tham gia một số môn thể thao dưới nước...

Vườn quốc gia Seoraksan. Video: teacher ju yongin.

Vườn quốc gia Seoraksan ở tỉnh Gangwon là một trong những nơi có vùng núi đẹp nhất Hàn Quốc, nổi tiếng vì những cảnh quan rộng khắp, nhiều suối lớn và hệ động thực vật phong phú. Một chuyến tham quan Seoraksan vào mùa thu sẽ cho bạn trải nghiệm những cung đường hoang dã nhưng cũng đầy thơ mộng. Ngoài đi bộ đường dài, bạn có thể lên cáp treo ngắm cảnh, chụp hình từ trên cao.

Chùa Baekyangsa. Video: Visit Korea.
Chùa Baekyangsa. Video: Visit Korea.

Chùa Baekyangsa nằm trong vườn quốc gia Naejangsan, tỉnh Jeolla cũng là nơi bạn vừa chiêm ngưỡng vừa lưu được những khoảnh khắc đẹp của mùa thu Hàn Quốc. Đặc biệt với người thích chụp ảnh phản chiếu thì Ssanggyeru là điểm đến lý tưởng. Thảm lá vàng đỏ ở đây thường chuyển màu sớm, bạn nên kiểm tra tình hình mùa thu nơi này trước khi tới.

Khánh Trần (Theo vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.