Địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội, Sài Gòn

Được tạo lúc 29/10/2020 09:40 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Sự kiện Địa điểm nổi bật

Du khách ở hai thành phố có thể tham gia các hoạt động như phiên chợ ma quỷ, cuộc thi hóa trang, trải nghiệm nhà ma, vẽ mặt...

Tuần lễ Halloween. Ảnh: The Phoenix Garden.
Tuần lễ Halloween. Ảnh: The Phoenix Garden.
Tuần lễ Halloween

Du khách tại Hà Nội có thể check-in với các mô hình trong khuôn viên rộng 2.000 m2, phỏng theo 18 tầng địa ngục, vương quốc bí ngô khổng lồ, đi chợ âm phủ với các mặt hàng kinh dị... Vào đêm 30 - 31/10 diễn ra chương trình nghệ thuật ma quái do các ca sĩ, nhóm nhảy, ảo thuật gia biểu diễn. Chương trình được tổ chức từ nay đến 01/11 tại khu sinh thái The Phoenix Garden (Phùng, Đan Phượng). Giá vé vào cổng cho người lớn là 50.000 đồng, 30.000 đồng với trẻ em cao 0,7 - 1,3 m, miễn phí cho trẻ dưới 0,7 m.

Phố Hàng Mã. Ảnh: Lan Hương.
Phố Hàng Mã. Ảnh: Lan Hương.
Phố Hàng Mã

Hà Nội, vào dịp Halloween, phố Hàng Mã bày bán ngập tràn những mặt hàng đặc trưng như bí ngô, trang phục kinh dị, mặt nạ quỷ, phù thủy, đồ hóa trang... Đây là nơi nhiều bạn trẻ và gia đình đến mua sắm, chụp ảnh, đi dạo. Du khách có thể ghé phố vào chiều tối để hòa mình vào không khí nhộn nhịp của lễ hội.

Lễ hội Halloween The Garden 2020. Ảnh: The Garden.
Lễ hội Halloween The Garden 2020. Ảnh: The Garden.
Lễ hội Halloween The Garden 2020

Lễ hội được tổ chức với quy mô lớn trong 2 ngày 31/10 - 1/11, từ 9h - 22h tại The Garden (đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm). Một số hoạt động nổi bật du khách có thể tham gia là vẽ mặt và xăm hình miễn phí, quay số trúng thưởng, các gian hàng phụ kiện Halloween, xem các màn trình diễn hóa trang và thi tài năng. Đến đây vào tối 1/11, bạn có cơ hội tham gia cuộc thi hóa trang với giải thưởng 2 triệu đồng cho người có trang phục đẹp và ấn tượng nhất.

Phố Bùi Viện. Ảnh: Quỳnh Trần.
Phố Bùi Viện. Ảnh: Quỳnh Trần.
Phố Bùi Viện

Tại Sài Gòn, địa điểm yêu thích của giới trẻ mỗi dịp Halloween là phố Bùi Viện (quận 1). Các quán bar, nhà hàng ở phố Tây thường trang trí những hình ảnh rùng rợn, người dân dạo phố cũng đeo mặt nạ, vẽ hình ảnh ma quỷ lên mặt. Du khách có thể ghé vào các quán xá nghe nhạc, tham gia vào các sự kiện Halloween đặc biệt của mỗi quán hoặc hòa mình vào đám đông trên phố.

Phiên chợ huyền bí. Ảnh: Chợ 3 Tư.
Phiên chợ huyền bí. Ảnh: Chợ 3 Tư.
Phiên chợ huyền bí

Du khách có thể ghé thăm Chợ 3 Tư (số 10, đường Bình Phú, phường 11, Quận 6) từ 10h - 22h các ngày 29/10 - 1/11 để tham gia vào Phiên chợ Halloween huyền bí. Du khách can đảm có thể thử trải nghiệm đi qua Hẻm Ma (một nhà ma thu nhỏ) để gặp gỡ các nhân vật trên phim kinh dị. Ngoài ra, bạn được vẽ hình, sơn móng tay ma quái miễn phí, mua sắm và ăn uống tại hơn 150 gian hàng, khu ẩm thực. Từ 20h - 22h sẽ có chương trình biểu diễn nhạc điện tử sôi động tại khu chợ.

Công viên văn hóa Đầm Sen. Ảnh: Dam Sen Park.
Công viên văn hóa Đầm Sen. Ảnh: Dam Sen Park.
Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là địa điểm thích hợp cho các gia đình. Bố mẹ có thể cùng các bé tham gia các trò chơi, ăn uống tại khu ẩm thực hoặc mua sắm phụ kiện. Công viên miễn vé vào cổng cho khách hóa trang Halloween, các khu vực cũng được trang trí theo chủ đề ma quái bắt mắt. Chương trình Đêm hội ma quái được tổ chức từ 8h - 21h ngày 31/10.

Ngân Dương (Theo vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.