Pattaya là điểm đến hấp dẫn du khách khi du lịch Thái Lan. Với những kinh nghiệm du lịch Pattaya tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá trọn vẹn và đáng nhớ.

Mục lục bài viết:

  1. Thời gian đẹp nhất du lịch Pattaya
  2. Thời tiết ở Pattaya
  3. Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Patttaya giá rẻ
  4. Kinh nghiệm đặt khách sạn Pattaya giá rẻ
  5. Cách đổi tiền baht Thái Lan
  6. Giấy tờ cần thiết khi du lịch Patttaya
  7. Hành lý chuẩn bị khi đi Patttaya
  8. Lưu ý về thủ tục xuất nhập cảnh Pattaya
  9. Phương tiện di chuyển ở Pattaya<br />
    1. Đi từ sân bay Suvarnabhumi đi Pattaya
    2. Từ sân bay Don Mueang đi Pattaya
    3. Phương tiện đi lại ở Pattaya
  10. Đặc sản ở Patttaya
  11. Đi đâu, chơi gì  khi đến Patttaya?
  12. Lịch trình gợi ý khi du lịch Patttaya tự túc
  13. Kinh nghiệm mua sắm khi đi Patttaya
Thời gian đẹp nhất du lịch Pattaya

Nếu muốn đi du lịch Pattaya, bạn nên chọn những thời điểm khi thời tiết dễ chịu, không có mưa để tiện khám phá, thăm thú. Thời gian đẹp nhất du lịch Pattaya là từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, tức là rơi vào mùa đông của Thái Lan đối với các tỉnh phía Bắc. Còn đối với khu vực có biển như Pattaya, thì mùa đông thời tiết mát mẻ chứ không lạnh nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch.

Thời gian đẹp nhất đi Pattaya từ tháng 11 tới tháng 3 năm sau
Thời gian đẹp nhất đi Pattaya từ tháng 11 tới tháng 3 năm sau
Thời tiết ở Pattaya

Thời tiết ở Pattaya cũng như nhiều tỉnh thành Thái Lan có 4 mùa rõ rệt:

  • Mùa khô từ tháng 1 đến tháng 2
  • Mùa nóng từ tháng 3 đến tháng 5
  • Mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10
  • Mùa mát bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 12

Nhiệt độ trung bình của Pattaya thường từ 32 độ C vào tháng 12 và 35 độ C vào tháng 4. Thời tiết tháng 6 khá lạnh vì đã vào mùa mưa nhưng vì không phải là mùa du lịch nên giá thuê khách sạn và các dịch vụ khác cũng tốt hơn so với mùa cao điểm.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Patttaya giá rẻ

Pattaya nằm khá gần thủ đô Bangkok nên hiện nay vẫn chưa có đường bay từ nước ta đến thành phố này. Tuy nhiên, hệ thống giao thông giữa Bangkok và Pattaya rất tốt và có nhiều loại hình phương tiện nên bạn có thể dễ dàng thuê xe buýt, xe khách, taxi hay dịch vụ xe đưa đón để đi đến thành phố này một cách thuận lợi.

Hiện nay, đường bay từ các thành phố lớn ở Việt Nam đến Bangkok đã được nhiều hãng hàng không khai thác và có mức giá vé hấp dẫn nên không quá khó để bạn săn được những tấm vé giá rẻ. Đặt vé máy bay đi Pattaya, bạn có thể tham khảo một số hãng luôn có giá vé khá thấp cho chặng bay này như Nok Air, AirAsia, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Scoot… Giá vé còn tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đi, cụ thể vào mùa thấp điểm giá sẽ rẻ hơn dao động từ 900.000 VND/vé. Còn với mùa cao điểm giá vé cao hơn và dao động trong khoảng từ 2,3 triệu đồng/vé.

Chú ý đặt vé máy bay sớm trước khi đi khoảng 2-3 tháng để mua được vé giá rẻ
Chú ý đặt vé máy bay sớm trước khi đi khoảng 2-3 tháng để mua được vé giá rẻ

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Pattaya, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây:

  • Theo dõi các thông  tin cập nhật trên trang web của các hãng hàng không giá rẻ mà mình muốn mua vé và tiến hành đặt vé. Càng đặt vé sớm thì giá càng rẻ, tốt nhất nên đặt sớm trước khoẳng 2-3 tháng.
  • Kinh nghiệm đi Pattaya Thái Lan, để tiết kiệm chi phí bạn cần tránh đặt vé máy bay vào thứ bảy vì khi đó giá vé sẽ cao hơn những ngày thường tới 80 USD. Các bạn nên đi và về vào ngày thứ 3. Nếu mua vé vào các ngày thứ 3, 4, 5 và thứ 6 thì giá vé sẽ thấp hơn. Ngoài ra, bạn nên ưu tiện chọn những chuyến bay đêm để tiết kiệm chi phí.
  • Tránh đi vào mùa du lịch, như vậy sẽ giúp giảm tối đa tiền vé máy bay và các chi phí khác, hơn nữa bạn cũng sẽ được hưởng các dịch vụ tốt hơn. Chọn Bangkok là điểm dừng chân đầu tiên, vì vé máy bay đi Bangkok luôn là rẻ nhất. Nếu đáp xuống sân bay Suvarnabhumi, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 200 USD so với việc hạ cánh ở sân bay Phuket.
Kinh nghiệm đặt khách sạn Pattaya giá rẻ

Nên ở đâu khi du lịch Pattaya? Khách sạn ở Pattaya có đủ các loại phòng với giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy, tùy theo mục đích của chuyến đi bạn muốn ở khu vực nào cho thuận tiện đi tham quan. Nếu có chi phí rủng rỉnh thì có thể ở khách sạn sang trọng hoặc khách sạn tầm trung, giá rẻ nếu có hầu bao hạn hẹp hơn.

Khách sạn ở Pattaya có đủ loại phòng cho bạn lựa chọn
Khách sạn ở Pattaya có đủ loại phòng cho bạn lựa chọn

Các khách sạn bình dân ở Pattaya có giá dao động từ 400 tới 900 baht/đêm, có đủ tiện nghi như tủ lạnh, bình nóng lạnh. Khu vực tập trung nhiều nhà trọ giá rẻ như: Soi LK Metro, Soi Honey Inn, Soi Buakhao. Khi đã xác định được khu vực ở và loại phòng bạn sẽ dễ dàng đặt phòng khách sạn ở Pattaya.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Pattaya giá rẻ, là bạn nên đặt sớm trước khi đi khoảng 1-2 tháng, lựa chọn khách sạn giá rẻ và đặt phòng online vừa tiện lợi lại có nhiều ưu đãi. Cùng tham khảo một số khách sạn tốt và chất lượng tại Pattaya:

  • Centara Grand Mirage Beach Resort có địa chỉ ở số 277 Moo 5, Naklua, Banglamung, bãi biển Wongamat, Pattaya. Giá dao động từ: 133USD/đêm.
  • Mercure Pattaya Ocean Resor có địa chỉ ở 463/100 Moo 9, Nongprue, Banglamung, Chonburi, đường biển Pattaya. Giá phòng thấp nhất dao động trong khoảng từ 63USD/đêm.
  • Seven Zea Chic Hotel có địa chỉ ở 225/62 Moo 9 Soi 5 Pattaya Road, Nongprue, Banglamung, đường biển Pattaya. Giá phòng thấp nhất dao động trong khoảng từ 31USD/đêm.
  • Flipper House Hotel có địa chỉ ở số 213/2 Soi 7, trung tâm Pattaya. Giá phòng thấp nhất khoảng 27USD/đêm.
  • Sawasdee Sea View Pattaya Hotel có địa chỉ ở 302/1 M.10 Soi 10 Pattaya 2 Rd., đường biển Pattaya. Giá phòng thấp nhất khoảng từ 18USD/đêm.
Cách đổi tiền baht Thái Lan

Thái Lan sử dụng tiền tệ chính thức là đồng Baht, với tỉ giá khi đổi qua tiền Việt khoảng: 1 Baht ~ 637,23VND.

Thái Lan không quy định về số tiền ngoại tệ du khách được phép mang vào nước họ, nhưng phải khai báo số tiền đem theo với Hải Quan. Và bạn sẽ không được mang nhiều hơn số tiền đã khai báo khi trở về nước. Bên cạnh đó, bạn không được mang ra khỏi lãnh thổ Thái Lan số tiền nhiều hơn 50.000Baht.

Hướng dẫn du lịch Pattaya, bạn nên mang theo đồng USD rồi qua thái đổi thành tiền Baht sẽ đổi được tỉ giá tốt hơn. Nếu không bạn cũng có thể đổi tiền Baht ngay tại các ngân hàng ở Việt Nam. 

Giấy tờ cần thiết khi du lịch Patttaya

Để đủ điều kiện nhập cảnh, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết du lịch Pattaya dưới đây:

Mang theo hộ chiếu (passport) còn hạn sử dụng trên 6 tháng và cần xin thêm visa nhập cảnh Thái Lan nếu lưu trú trên 30 ngày. Nếu đi công vụ hay có hộ chiếu Ngoại giao thì bạn bắt buộc phải xuất trình quyết định của cơ quan đang làm việc.

Giấy tờ cần thiết khi du lịch Pattaya
Giấy tờ cần thiết khi du lịch Pattaya

Đối với Việt Kiều và người nước ngoài đi theo tour từ Việt Nam sang Thái Lan cũng cần có bản gốc hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam, visa nhập cảnh Thái Lan nếu người đó đến từ các quốc gia chưa có quy định miễn Visa nhập cảnh Việt Nam và Thái Lan.

Một điều nữa là bạn cũng cần mang theo chứng minh nhân dân và bản sao hộ chiếu. Hoặc nếu không thì bạn có thể chụp ảnh hai mặt của CMND để đề phòng quên mang theo CMND bất cứ lúc nào. Lúc cần thiết bạn chỉ cần lấy ra đi in là xong.

Tóm lại, khi đi du lịch Patttaya cần giấy tờ gì? Bạn cần nhớ kỹ các loại giấy tờ sau: chứng minh thư, bản sao, Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng và bản sao hộ chiếu, visa, các loại giấy tờ tùy thân khác như visa tái nhập, visa nhập cảnh, …

Hành lý chuẩn bị khi đi Patttaya

Du lịch Pattaya nên chuẩn bị những gì? Hãy cùng điểm qua một số lưu ý về hành lý khi đi du lịch Pattaya nhé:

  • Nên ưu tiên các loại quần áo gọn nhẹ, thoáng mát nếu đi vào thời điểm có nhiệt độ từ 28 – 33 độ C. Mang theo quần áo tắm biển để dùng khi cần.
  • Mang theo ô để đề phòng những ngày mưa bất chợt. Nếu thuê ghế ngồi và tham gia trò chơi trên biển thì đừng bỏ qua việc trả giá.
  • Đồ dùng cá nhân cần man theo: Các loại thuốc cảm, bệnh lý, bàn chải và kem đánh răng, giày thấp hoặc xăng-đan đã đi nhiều lần.
  • Nếu mang theo dao kéo hoặc các vật nhọn có thể gây sát thương. Nếu có, bạn nhớ phải để chúng trong hành lý gửi nhằm tránh bị hải quan thu giữ.
  • Hộ chiếu, tiền mặt cần bỏ vào 1 túi gọn nhẹ và mang theo bên mình. Không để trong phòng khách sạn nhằm tránh mất trộm.
  • Mỗi người chỉ được mang theo tối đa 3 kiện hành lý khoảng 20kg miễn phí vận chuyển máy bay ( đối với các hãng hàng không Vietnam Airlines, Thai Airways, Nok Air).
Lưu ý về thủ tục xuất nhập cảnh Pattaya

Thái Lan đã đã ký kết hiệp định miễn thị thực nhập cảnh đối với công dân Việt Nam. Vì vậy, khi đến Thái Lan bạn không cần phải làm thủ tục xin thị thực. Tuy nhiên, bạn cũng phải thực hiện các thủ tục xuất, nhập cảnh theo quy định.

Khi làm thủ tục xuất cảnh đi Thái Lan, bạn nên nghiêm chỉnh hợp tác với các nhân viên của cơ quan xuất nhập cảnh và thực hiện các thủ tục mà họ yêu cầu nếu không muốn bị từ chối nhập cảnh.

Làm thủ tục đi Pattaya
Làm thủ tục đi Pattaya

Khi quay về, bạn cần điền đầy đủ thông tin vào tờ khai và nộp hộ chiếu để nhân viên hải quan kiểm tra và đóng dấu xác nhận rồi trả lại cho bạn. Nếu mang theo những món đồ cổ và tượng Phật về nước thì bạn cần phải xin giấy phép xuất cảnh.

Phương tiện di chuyển ở Pattaya

Đi từ sân bay Suvarnabhumi đi Pattaya

Phương tiện Xe bus Taxi Airport Rail Link
Thời gian di chuyển 2h - 2h30 phút 90 - 120 phút 70 - 100 phút
Giá vé 121 baht/người 1500 baht/người 550 baht/người
Lưu ý Tầng 1 ra cửa số 7 có quầy bán vé xe bus Một số tài xế đi đường vòng để kéo dài km Mua vé đi Pattaya tại Mochit, Ekkamai, Vicoty Momument

Từ sân bay Don Mueang đi Pattaya

Phương tiện Xe bus Taxi Xe lửa
Thời gian di chuyển 1h30 phút 30 phút 60 phút
Giá vé 150 baht/người 1700 - 2000 baht/người 220 - 400 baht/người
Lưu ý Quầy bán vé xe bus ở tầng 1 của sân bay Yêu cầu tài xế mở đồng hồ hiển thị km (meter) Đi từ trạm Don Mueang tới Bangkok Hua Lamphong, rồi tiếp tục tới trạm Pattaya

Phương tiện đi lại ở Pattaya

Phương tiện Thời gian di chuyển Giá vé Lưu ý
Xe ôm Tùy theo khoảng cách và địa điểm 30 - 40 baht Nếu đi xa hơn, bạn nên thống nhất chi phí với tài xế trước khi đi
Songthaew Tùy theo khoảng cách và địa điểm 10 baht Nếu muốn đi đến những nơi không có trong tuyến, bạn nên thỏa thuận với tài xế. Còn nếu không được nữa thì đi xe Tuk Tuk, Songthaew tư nhân
Taxi Tùy theo khoảng cách và địa điểm 150 baht Cần phải trao đổi với tài xế trước khi đi
Xe micro bus Tùy theo khoảng cách và địa điểm 30 baht Chỉ di chuyển theo tuyến cố định
Thuê xe máy   150 - 200 baht / ngày Ở Pattaya có nhiều địa điểm cho thuê xe máy, tiền đặt cọc khoảng 1000 baht
Thuê xe hơi   1000 baht Cần phải có giấy phép lái xe, tuân thủ luật giao thông và thắt dây an toàn
Đặc sản ở Patttaya

Ăn gì khi đến Patttaya? Có một thực tế là tình trạng chặt chém du khách ở Patttaya hầu như không xảy ra và đồ ăn ở đây phải nói là rất phong phú. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản Pattaya dưới đây:

Súp hải sản Tomyum

Món súp được ca tụng là ngon nhất Pattaya, hương vị súp thơm ngon, chua cay xen lẫn với những hương vị của gừng, chanh xả. Giá của nón ăn này khoảng từ 80 – 150 bath.

Súp hải sản Tomyum
Súp hải sản Tomyum

Rau muống xào kiểu Thái

Dù chỉ là món rau nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn, nguyên liệu rau muốn quen thuộc được xào với tỏi ớt ăn cùng cơm trắng. Tuy là món ăn dân dã, nhưng bạn cũng nên thưởng thức và cảm nhận hương vị khác biệt so với rau muống xào của Việt Nam nhé.

Côn trùng chiên

Đây là món ăn độc đáo ở Pattaya không dành cho những bạn “yếu ớt” bởi nó được chế biến từ nhiều loại côn trùng như bọ cạp, sâu, kiến, châu chấu nhưng lại cực ngon. Món ăn này được chế biến thơm ngon, hấp dẫn nên khi vừa nhìn thấy bạn sẽ chỉ muốn ăn mà thôi.

Côn trùng chiên
Côn trùng chiên

Salad miến tôm

Salad miến tôm phù hợp với khẩu vị của nhiều người được trình bày đẹp măt kết hợp cùng tôm khô, hành tây, chanh, tỏi thơm phức. Món ăn khi ăn kèm những nguyên liệu khác sẽ khiến bạn ăn hoài không chán.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống của Thái Lan tại Pattaya như: Som Tam, Tom Yum Goong, Pad Thai, Gaeng Daeng & Gaeng Keow (Cà ri Thái), Tom Kha Kai, Khao Niew Ma Muang, Khanom Krok…

Địa chỉ ăn uống ở Pattaya

Tùy vào nhu cầu riêng mà bạn có thể chọn cho mình những nhà hàng cao cấp sang trọng hoặc bình dân, giá rẻ. Cẩm nang du lịch Pattaya, thì để trải nghiệm ẩm thực của bất kỳ địa điểm nào bạn nên thưởng thức ẩm thực đường phố. Nếu bạn không có nhu cầu ăn uống nhiều thì có thể lựa chọn những khu vực ăn uống food court tại các trung tâm thương mại. Tham khảo một số địa điểm ăn ngon nổi tiếng ở Pattaya:

  • Nhà hàng Thái Ruen ở 485/3 Pattaya 2nd Road, South Pattaya.
  • Nhà hàng Leng Kee ở 341/3-6 Moo 9, Central Pattaya Road, South Pattaya.
  • Nhà hàng Flying Vegetables ở Pattaya Central Road, North Pattaya.
  • Nhà hàng Boat Bakery ở 194/11–14 Moo 10, Pattaya 2nd Road, South Pattaya.
  • Nhà hàng Suttangrak Pattaya ở 99 Moo 1, Jomtien Beach Road, Na Jomtien.
Đi đâu, chơi gì  khi đến Patttaya?

Dưới đây là những địa điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn du khách khi tới Pattaya:

Thiên đường san hô tại đảo Coral Pattaya

Thiên đường san hô tại đảo Coral Pattaya được ca ngợi là thiên đường san hô với bờ biển xanh trong vắt, những triền cát trắng mênh mông. Chưa cần biết Pattaya có gì vui, chỉ cần lặn ngắm san hô cũng đủ khiến bạn không thể quên rồi. 

Thiên đường san hô tại đảo Coral Pattaya
Thiên đường san hô tại đảo Coral Pattaya

Lâu đài gỗ ở Pattaya

Chơi gì ở Pattaya? Ở phía bắc bờ biển Pattaya có một lâu đài gỗ nhỏ có tên gọi là ngôi đền chân lý mang kiến trúc đặc trưng của Thái Lan. Với những bạn trê thích sống ảo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nơi đây.

Lâu đài gỗ ở Pattaya
Lâu đài gỗ ở Pattaya

Chợ nổi 4 miền Pattaya

Khi đến khu chợ nổi 4 miền Pattaya bạn sẽ được tha hồ thưởng thức đặc sản và tìm mua đồ khô mang về thưởng thức. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các show diễn văn hóa rất sôi động và náo nhiệt. Đây cũng là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Pattaya được nhiều du khách yêu thích mà bạn không nên bỏ qua.

Chợ nổi 4 miền Pattaya
Chợ nổi 4 miền Pattaya

Chợ đêm Pattaya

Du lịch Thái Lan, nếu bạn muốn khám phá cuộc sống về đêm ở Pattaya thì hãy ghé chợ đêm để mua quà lưu niệm hoặc  xem cả sex show công khai. Giá vé xem sex show tùy từng ngày, vào các ngày cuối tuần giá vé tăng lên một chút.

Chợ đêm Pattaya
Chợ đêm Pattaya
Lịch trình gợi ý khi du lịch Patttaya tự túc

Du lịch Bangkok bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về lịch trình và thường du khách đáp chuyến bay tới Bangkok, nên thường kết hợp 2 địa điểm này với nhau:

Dưới đây là gợi ý lịch trình du lịch Bangkok – Pattaya tự túc 5 ngày 4 đêm các bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Hà Nội/ Sài Gòn - Bangkok - Pattaya

Đáp chuyến bay từ Việt Nam đi Bangkok. Sau đó khởi hành đi Pattaya, trên đường đi tham quan Trại Hổ Sriracha (xem biểu diễn cá sấu, xem heo chạy thi, heo học toán...)

Sau khi ăn tối, đi thư giãn liệu pháp massage của người Thái. Khám phá Pattaya với Walking Street.

Ngày 2: Khám phá Pattaya

Buổi sáng: Tham quan đảo Coral và tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn trên đảo như: Đi tàu chuối, tắm biển, lặn biển ngắm san hô, nhảy dù trên biển.

Ăn trưa và nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Tham quan trung tâm đá quý, làng voi Pattaya, Lâu Đài Tỷ phú.

Buổi tối: Thưởng chức chương trình biểu diễn Coloseum Show show của người chuyển giới biểu diễn.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok

Khởi hành về Bangkok, trên đường đi tham quan Trung tâm 3 miền để mua sắm đặc sản Thái Lan.

Khi về tới Bangkok tham quan lễ Phật tại chùa Watyanawa. Sau đó, ra tàu đi dạo trên sông Chaophraya.

Ngày 4: Khám phá Bangkok

Tham quan Trại Rắn, vườn thú lộ thiên Safariword

Buổi chiều tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok

Buổi tối: Ăn uống và khám phá Bangkok về đêm

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội/ Sài Gòn

Buổi sáng tham quan Chùa Núi Vàng Wat Saket.

Ăn trưa

Buổi chiều tham quan chùa Phật Vàng, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành về Việt Nam.

Kinh nghiệm mua sắm khi đi Patttaya

Mua gì làm quà khi du lịch Pattaya? Du lịch Pattaya bạn có thể mua sắm đủ các loại đồ dùng như : Quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, túi xách, mỹ phẩm, trang sức cho tới các loại dầu gió, xà phòng, quà lưu niệm… để tặng người thân và bạn bè.

Về địa chỉ mua sắm ở Pattaya bạn cần lưu ý, các trung tâm thương mại ở đây thường bắt đầu hoạt động từ 11h sáng. Vì vậy, bạn nên tranh thủ đi dạo phố, tắm biển hay đi ăn uống rồi mới mua sắm nhé. Có thể tham khảo một số địa điểm mua sắm nổi tiếng như:

Địa điểm mua sắm ở Pattaya
Địa điểm mua sắm ở Pattaya

Mike shopping Mall: Tại đây có đủ các loại mặt hàng mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức, giày dép… Đặc biệt địa điểm mua sắm này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nên thu hút đông đảo du khách tới mua sắm. Địa chỉ ở Phố Beach Road – Second Road. Thời gian hoạt động từ 11h tới 23h.

Central Festival: Đây là trung tâm thương mại lớn nhất tại Pattaya, hội đủ dịch vụ mua sắm, giải trí và ăn uống. Địa chỉ tọa lạc bên đường Beach Road. Thời gian hoạt động từ 11h tới 23h.

Royal Garden Plaza Pattaya là khu vui chơi giải trí kết hợp với bảo tàng, nhà gương là địa điểm vui chơi hấp dẫn trẻ em. Địa chỉ ở phố South Pattay, mở cửa từ 10h30 tới 23h.

Khi đã nắm rõ những kinh nghiệm du lịch Pattaya 2019 đầy đủ ở trên, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ về bất kì điều gì và thỏa thích khám phá thành phố biển Pattaya xinh đẹp, quyến rũ.

Nguyễn Nga. Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.