5 điều chờ đón du khách ở vườn quốc gia Seoraksan

Được tạo lúc 05/12/2019 12:57 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Hàn Quốc Địa điểm nổi bật

Seoraksan là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với những cung đường leo núi hùng vĩ.

Nằm cách Seoul khoảng 3 giờ đi xe, cùng với những dòng suối trong vắt và hệ thực vật phong phú, vườn quốc gia Seoraksan là điểm đến yêu thích của những du khách muốn khám phá thiên nhiên.

Núi Seoraksan

Nằm ở phía đông bắc của Hàn Quốc, với độ cao 1.708 mét, núi Seoraksan là ngọn núi cao thứ 3 tại Hàn Quốc. Seoraksan thu hút các những người yêu thích thiên nhiên bởi các cung đường đi bộ với phong cảnh vách đá, thác nước đẹp. Seoraksan có nghĩa là đỉnh núi tuyết.

Công viên trải dài 4 thành phố và có diện tích 163,6 km2. Ảnh: Ardian
Công viên trải dài 4 thành phố và có diện tích 163,6 km2. Ảnh: Ardian
Cáp treo Seoraksan

Phương tiện này giúp bạn dễ dàng ngắm cảnh quan núi trong thời gian ngắn mà không phải leo. Ngoài núi Seoraksan, cáp treo còn đưa bạn tới những điểm như động đá và pháo đài Gwongeumseong.

Hệ thống động thực vật phong phú

Vườn quốc gia Seoraksan là khu dự trữ sinh quyển của UNESCO từ năm 1965. Đây là nơi có hệ động thực vật đa dạng phong phú với 1.562 loài động vật và hơn 1.000 loài thực vật. Nếu may mắn du khách có thể bắt gặp hươu xạ hương, một loài quý hiếm ở Hàn Quốc và sơn dương. Gấu đen và sóc bay là một trong những loài vật được bảo tồn tại đây.

Hang động Geumanggul

Đi lên sườn dốc của núi Seoraksan khoảng 600 m, bạn sẽ đến hang Geumanggul. Hang nhỏ này từng là nơi thờ cúng và vẫn được bảo tồn tốt cho tới thời điểm hiện nay. Từ hang động bạn có thể nhìn ra khung cảnh hùng vĩ với núi non trùng điệp.

Khu vực xung quanh

Với du khách muốn một chuyến đi dễ dàng, khu vực Outer Seorak (Oeseorak), nơi có hang đá Ulsanbawi, hang Geumganggul là gợi ý thích hợp. Ở đây còn có thác nước Biryong và Towaseong. Khu vực này thuận tiện cho khách du lịch vì nằm gần các khách sạn, cửa hàng.

Hai cung đường đi bộ phổ biến nhất là từ Biseondae đến Madeunggryeong và từ Biseondae đến Daecheonbong, đỉnh Cheonbuldong.

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.