5 trải nghiệm dành cho trẻ nhỏ ở Nhật Bản

Được tạo lúc 04/12/2019 17:38 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Nhật Bản Địa điểm nổi bật

Tham quan công viên giải trí Disneyland, công viên động vật Nara hay bảo tàng mì ly là những gợi ý cho các gia đình khi du lịch Nhật Bản.

Mang vẻ đẹp hiện đại kết hợp cùng những truyền thống cổ xưa, văn hóa và ẩm thực phong phú, xứ sở Phù tang là điểm đến thu hút nhiều du khách. Đặc biệt, trẻ nhỏ khi đến đây cũng có thể trải nhiệm những hoạt động khác biệt và bổ ích.

Khám phá những công viên giải trí

Nhật Bản có nhiều công viên giải trí hàng đầu thế giới như Disneyland Tokyo và Disney Sea, tỉnh Chiba. Với các trẻ nhỏ ở độ tuổi 4 - 10, công viên giải trí Sanrio Puroland tại thành phố Tama là một địa điểm phù hợp. Nơi đây mang chủ đề mèo Kitty và Pom Pom Purin. Nếu con của bạn lớn hơn và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, công viện Cosmo World tại Yokohama là một gợi ý.

Công viên Cosmo World phù hợp với các gia đình. Ảnh: aotaro
Công viên Cosmo World phù hợp với các gia đình. Ảnh: aotaro
Gặp gỡ và chơi đùa cùng động vật

Nhật Bản là một nơi lý tưởng cho các trẻ yêu thiên nhiên và thú cưng. Tại công viên Nara, con của bạn có thể tự do cho những chú nai ăn. Ngoài ra, công viên khỉ Jigokudani là nơi gia đình bạn có thể ngắm những chú khỉ đuôi dài. Nếu trẻ em không yêu thích những loài động vật lớn lông xù, gia đình bạn có thể tới đảo Okunoshima. Nơi đây có hàng trăm con thỏ để trẻ chơi cùng.

Khám phá lịch sử, công nghệ và khoa học tại bảo tàng

Với những trẻ đam mê học hỏi và tìm tòi không gì hơn việc dẫn chúng tham quan các bảo tàng. Trẻ có thể ghé thăm trung tâm công nghệ tương lai (Miraikan) hay phòng triển lãm công nghệ tiên tiến Teipa tại Tokyo. Nếu con bạn thích những thứ giải trí hơn, bảo tàng sushi tại Shizuoka hay bảo tàng mì ly tại Yokohama sẽ là những điểm đến phù hợp.

Khám phá về Samurai tại các lâu đài cổ

Thiếu niên có đam mê về các câu chuyện của Samurai sẽ thích thú với những lâu đài cổ, nơi các hiệp sĩ từng thống lĩnh. Trong đó lâu đài Himeji tại Hyogo được coi là đẹp nhất. Ngay tại Tokyo, bạn có thể tìm thấy tàn tích của những lâu đài cổ xung quanh khu vực của hoàng gia Nhật Bản.

Lau đài Himeji đẹp nhất Nhật Bản. Ảnh: travel.gaijinpot.com.
Lau đài Himeji đẹp nhất Nhật Bản. Ảnh: travel.gaijinpot.com.
Tham quan trung tâm thương mại

Để cả gia đình vui chơi, bạn có thể đưa trẻ tới trung tâm mua sắm. Hầu hết trung tâm ở Nhật đều có các cửa hàng hay điểm tham quan hướng dẫn cho trẻ nhỏ. Trong đó, trung tâm Diver City là nơi các bé trai thích thú với mô hình Gundam Unicorn. Bạn cũng có thể đưa trẻ tới Sunshine City Pokemon Mega Tokyo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng con của mình tham quan các địa điểm nổi tiếng như núi Phú Sĩ, hay ghé thăm các đền như Gotoku, Tokyo với biểu tượng mèo may mắn (Maneki Neko).

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.