Các địa điểm Du lịch nổi bật Nhật Bản tháng 10

Được tạo lúc 07/10/2019 08:32 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Nhật Bản Địa điểm nổi bật

Du lịch Nhật Bản tháng 10 với khí hậu ôn hòa của mùa thu là lựa chọn phù hợp cho những du khách yêu thích xứ sở Mặt trời mọc.

Các địa điểm Du lịch nổi bật Nhật Bản tháng 10
Các địa điểm Du lịch nổi bật Nhật Bản tháng 10

VNTix.com xin chia sẽ đến các bạn những địa điểm nổi bật khi đi du lịch Nhật Bản.

1. Lâu đài Hạc Trắng Himeji

Địa chỉ: Số 68, Đường Honmachi, Thành phố Himeji, Nhật Bản
Giá vé: 1000 yen

Lâu đài Hạc Trắng Himeji là một trong những công trình kiến trúc cổ nhất ở Nhật Bản còn sót lại, tiêu biểu cho thành quách thời cận đại của đất nước này. Được xây dựng bằng gỗ và phủ thạch cao trắng, lâu đài hiện lên đầy cổ kính và tráng lệ. Cách xây dựng ấn tượng của lâu đài Hạc Trắng Himeji được thể hiện ở những lầu gác lợp ngói, cổng, tháp canh, bức tường đất và chân tường. Đặc biệt, hình dáng của lâu đài cũng cực kỳ độc đáo khiến du khách liên tưởng đến một con hạc trắng đang cất cánh bay lên.

2. Bảo tàng rượu Kobe

Địa chỉ: Số 4-5-5 Sumiyoshi Minamimachi, Higashinada, Kobe, Nhật Bản
Giá vé: Miễn phí

Bảo tàng là nơi trưng bày những thông tin đầy thú vị về quy trình chế biến loại rượu Sake nổi tiếng của Nhật Bản. Những hình nhân được tạo dáng theo tư thế làm rượu cùng những đoạn phim ngắn về từng bước thực hiện sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn về cách chế biến rượu. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội thử rượu Sake để có cảm nhận rõ nét nhất về loại rượu này.

3. Núi Phú Sĩ

Địa chỉ: Kitayama, Thành phố Fujinomiya, Shizuoka, Nhật Bản
Giá vé: 1000 yen

Đến với ngọn núi này mùa lá đỏ, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút yên bình tại Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi.

4. Edo Wonderland

Địa chỉ: Số 470-2 Karakura, Nikko, Tochigi, Nhật Bản
Giá vẻ: 2100 - 2400 yen

Công viên Edo Wonderland là nơi tái hiện lại thời kì Edo, du khách sẽ thực sự được sống lại thời kì Edo với con đường rợp bóng cây, những tòa nhà lớn bằng gỗ, cây cầu Nihonbashi huyền thoại cùng người dân mặc trang phục truyền thống. Bên cạnh đó, du khách cũng bị cuốn hút với những hoạt động thú vị như biểu diễn Ninja, sự xuất hiện của Samurai hay tiết mục của nàng Geisha xinh đẹp.

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.