Công viên châu Á đổi nhận diện thương hiệu

Được tạo lúc 31/05/2024 08:43 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Đà Nẵng Sự kiện

Asia Park đổi tên thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất TP Đà Nẵng, từ tháng 6.

Theo đó, thương hiệu thay đổi toàn bộ nhận diện gồm logo, bảng hiệu và tên. Nhận diện thương hiệu Da Nang Downtown được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, màu sắc pop art, gợi nhắc tới những điểm giải trí nổi tiếng thế giới như Los Angeles, Las Vegas, Sao Paulo...

Đại diện đơn vị cho biết, mang âm hưởng pha trộn giữa nghệ thuật đương đại và nhịp sống hiện đại, logo có thêm điểm nhấn chữ O bên cạnh những dải đa sắc, đại diện cho mặt trời và sự chuyển động không ngừng. "Diện mạo mới màu sắc, năng động hơn hứa hẹn giúp Da Nang Downtown mang đến làn gió cho du lịch thành phố sông Hàn", vị này nói.

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên Da Nang Downtown. Ảnh: Da Nang Downtown.
Bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên Da Nang Downtown. Ảnh: Da Nang Downtown.

Da Nang Downtown sẽ "lột xác" trong mùa hè này với các trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm mới được bổ sung, đặc biệt là trải nghiệm buổi tối. Từ tháng 6, các show diễn nghệ thuật quốc tế như Symphony of River, nhà hát múa rối nước Ầu Ơ, hoạt náo đường phố cả ngày lần đầu có mặt tại Đà Nẵng.

‏Cụ thể, với chủ đề Symphony of River - Âm hưởng của dòng sông, show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards kết hợp âm nhạc, ánh sáng, các vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và pháo hoa. Dự kiến, Symphony of River diễn ra tại Da Nang Downtown với hai suất diễn ban ngày và đêm, bắt đầu từ 10/6.

Quá trình tập luyện của nghệ sĩ H2O cho show diễn Symphony of River sẽ diễn ra tại Da Nang Downtown. Ảnh: Da Nang Downtown.
Quá trình tập luyện của nghệ sĩ H2O cho show diễn Symphony of River sẽ diễn ra tại Da Nang Downtown. Ảnh: Da Nang Downtown.

‏Show diễn được thực hiện bởi đạo diễn Tuấn Lê - tác giả các vở diễn Làng Tôi, À Ố... và H2O - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm tổ chức trên 3.500 sự kiện Jetski, pháo hoa, 2.100 show Flyboard trên toàn thế giới. Đặc biệt, H2O từng có mặt trong các siêu phẩm điện ảnh James Bond, Mission Impossible, Bay Watch... ‏

Ngoài trình diễn Jetski & Flyboards, khu giải trí còn tổ chức biểu diễn xiếc và ảo thuật thế giới. Hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu thế giới sẽ tham gia trình diễn như: Maestro Voronin - huyền thoại ảo thuật hài, ông hoàng "dinner show" của Mỹ; Maxim Voronin - thần đồng xiếc ảo thuật kiêm đạo diễn Cirque Tour trẻ nhất thế giới; Crystal Ladies - cặp sao song sinh đình đám của đoàn Cirque De Soleil; Lena Koehn, ngôi sao hàng đầu thế giới của bộ môn Diabolo; Oleg Izossimov - được mệnh danh "Hoàng tử Đế kiếm" và Olga Moreva - nữ hoàng múa lụa trên không...

Loạt vedette đoàn xiếc Cirque Du Soleil hội tụ trong show diễn WOW Kingdom tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Da Nang Downtown.
Loạt "vedette" đoàn xiếc Cirque Du Soleil hội tụ trong show diễn WOW Kingdom tại Sun World Ba Na Hills sẽ tham gia trình diễn tại Da Nang Downtown. Ảnh: Da Nang Downtown.

Bên cạnh các hoạt động hiện đại, Da Nang Downtown cũng chú trọng đến tính truyền thống với show diễn Rối Việt, dự kiến ra mắt từ 1/6 tại nhà hát Ầu Ơ Đà Nẵng với sức chứa 600 chỗ ngồi. Show diễn đưa khán giả đến với vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam qua ngôn ngữ nghệ thuật giàu tính hình tượng của hai bộ môn rối cạn và rối nước.

Điểm nhấn của Da Nang Downtown sẽ là chợ đêm Vui Phết Đà Nẵng (VUI-Fest). Chợ đêm Vui Phết mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động cho du khách trong và ngoài nước, với 200 gian hàng ẩm thực đa sắc màu Á - Âu, đặc sản khô vùng miền, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố.

"Với nhận diện thương hiệu và những trải nghiệm mới, Da Nang Downtown giúp du khách có một mùa hè đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt, những trải nghiệm, show diễn buổi tối góp phần giúp du lịch đêm của Đà Nẵng tăng sức ấn tượng, biến nơi đây trở thành một điểm đến không ngủ", bà Phùng Phạm Thanh Thúy, giám đốc Da Nang Downtown kỳ vọng.

Da Nang Downtown mở cổng mới tại đường 2/9 (quảng trường 29/3) và miễn phí vào cửa cho tất cả du khách.

Thanh Thư (Theo vnexpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.