Singapore tổ chức lễ hội ẩm thực online

Được tạo lúc 27/08/2020 03:44 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Singapore Covid-19 Sự kiện Trải nghiệm

Lần đầu tiên sau 27 năm, lễ hội được tổ chức trực tuyến vì Covid-19. Chương trình bao gồm các tour ẩm thực, lớp học nấu ăn cùng chuyên gia...

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2020 (SFF) phiên bản trực tuyến bắt đầu từ ngày 21 - 30/8. Đây sự kiện ẩm thực hàng năm lớn nhất Singapore nhằm tôn vinh những tài năng trong lĩnh vực ẩm thực, góp phần khuyến khích và thúc đẩy sự sáng tạo trong cách chế biến các món ăn truyền thống tại Singapore.

Lễ hội ẩm thực Singapore năm 2019 thu hút nhiều thực khách tham gia. Ảnh: Visit Singapore.
Lễ hội ẩm thực Singapore năm 2019 thu hút nhiều thực khách tham gia. Ảnh: Visit Singapore.

Tiêu điểm của lễ hội năm nay là chuỗi các tour ẩm thực, lớp học nấu ăn trực tuyến cùng bếp trưởng và chuyên gia, các màn phối hợp chế biến món ăn giữa các đầu bếp, tìm hiểu về quà lưu niệm và món ăn đặc trưng Singapore.

Trong các lớp học nấu ăn trực tuyến miễn phí, khán giả sẽ được nghe những câu chuyện thú vị trong quá trình sáng tạo của các đầu bếp và chuyên gia ẩm thực nổi tiếng. Với 17 buổi học, lớp có sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực F&B như Cheryl Koh – đầu bếp bánh ngọt với những giải thưởng danh giá, Julien Royer – đầu bếp của nhà hàng 3 sao Michelin Odette, hay Colin Chia và Charmaine Thio sẽ hướng dẫn kiến thức cơ bản về pha chế cocktail...

Ngoài ra, trong chương trình tour ẩm thực trực tuyến, khán giả sẽ được theo chân Chua Enlai - nam diễn viên truyền hình được yêu thích tại Singapore, để khám phá những khu phố ẩm thực ngay tại nhà. Hành trình đi qua các khu phố từ Tanjong Pagar - Chinatown với bề dày lịch sử đặc sắc đến Katong - Joo Chiat sống động đầy màu sắc. Qua chương trình, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử và nét di sản độc đáo của từng khu phố, về những ký ức và bí mật được các nghệ nhân ẩm thực lưu giữ lâu đời. Bên cạnh đó, những chuyến tham quan trải nghiệm ẩm thực trực tiếp với hướng dẫn viên địa phương cũng được mở bán với số lượng giới hạn trong thời gian diễn ra lễ hội.

Bà Ranita Sundra, Giám đốc Bộ phận Bán lẻ và Ẩm Thực, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) chia sẻ: "Dù không thể tổ chức trực tiếp như mọi năm, chúng tôi vẫn rất vinh dự và tự hào về những trải nghiệm độc đáo trong phiên bản trực tuyến. Hy vọng lễ hội sẽ giúp người tham gia khám phá lại trải nghiệm ẩm thực theo cách hoàn toàn mới".

Ngân Dương (Theo vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.