Đàn hươu thư giãn dưới gốc hoa anh đào

Được tạo lúc 25/05/2020 03:23 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Nhật Bản Trải nghiệm Địa điểm nổi bật

Nhiều người khi xem video đã thốt lên cảnh tượng mà họ trông thấy ngỡ như chỉ có trong các thước phim thần tiên của Disney. 

Video quay lại cảnh đàn hươu hoang dã đang nằm nghỉ ngơi hoặc thư thả gặm cỏ dưới gốc những cây hoa anh đào nở bung khoe sắc tại công viên Nara thu hút nhiều người quan tâm. Phía dưới, hoa anh đào rụng phủ đầy trên đất, tạo thành một tấm thảm màu hồng tự nhiên. Cảnh tượng trong video khiến nhiều người phải thốt lên rằng nó gần như siêu thực, hoặc chỉ có thể nhìn thấy trong một bộ phim hoạt hình của Disney. 

Kazuki Ikeda’s video showing the deer went viral. Video: Kazuki Ikeda

Insider đưa tin ngày 23/5, nhiếp ảnh gia người Nhật Kazuki Ikeda gặp khung cảnh nên thơ này và đã quay lại. Anh hy vọng video của mình sẽ giúp mọi người sống tích cực hơn trong Covid-19. "Đại dịch đang khiến mọi người trên thế giới kiệt sức. Tôi hy vọng video của mình sẽ khiến cho tất cả cảm thấy thoải mái". 

Công viên Nara luôn là một địa điểm thu khách du lịch lớn tại thành phố Nara. Đây là nơi sinh sống của hơn 1.200 con hươu sao hoang dã. Chúng được tự do đi lại trên diện tích 50 ha. Mỗi năm, hàng nghìn người lại đổ tới đây để ngắm hươu sao.

Tuy nhiên hiện tại, giống nhiều công viên và địa điểm công cộng trên khắp thế giới, công viên Nara cũng bị đóng cửa theo lệnh của chính phủ nhằm ngăn chặn sự lây lan của nCoV. Chỉ người dân địa phương mới được phép đi lang thang trong khu vực này kể từ khi đại dịch bùng phát ở Nhật Bản, và họ phải giữa khoảng cách xã hội an toàn với nhau cũng như đeo khẩu trang. Do đó, lượng khách du lịch tới đây tham quan giảm xuống gần như bằng 0, tạo môi trường thuận lợi cho các loài động vật hoang dã tận hưởng không gian riêng tư.

Anh Minh (Theo Business Insider, vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.