Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Cảnh đẹp như tranh níu chân du khách

Được tạo lúc 07/10/2019 15:40 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Hàn Quốc Địa điểm nổi bật

Vào tháng 10, bắt đầu bước vào đông, thời tiết tại xứ sở kim chi có chút se lạnh dễ chịu, bầu trời xanh ngắt xen lẫn nắng vàng ấm áp.

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Cảnh đẹp như tranh níu chân du khách
Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Cảnh đẹp như tranh níu chân du khách

Đặc biệt vào lúc này, cảnh sắc mùa thu với màu lá đỏ ngập tràn mọi nẻo đường, con phố, công viên, dãy núi vô cùng lãng mạn. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm mà du khách có thể thỏa mái ngắm cảnh, khám phá, thăm thú những địa danh nổi tiếng về chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa Hàn Quốc qua các lễ hội truyền thống.

Trong suốt tháng 10, hàng loạt lễ hội diễn ra trên khắp mọi miền. Trong đó phải kể đến những lễ hội lớn đặc trung cho văn hóa, phong cách Hàn Quốc như: Yeongju Punggi Insam Festival (Lễ hội Sâm Yeongju Punggi), lễ hội đèn lồng Jinju, Jeonju Bibimbap Festival (Lễ hội cơm trộn), Namdo Food Festival (Lễ hội ẩm thực Namdo), Seosan Chrysanthemum Festival (lễ hội hoa cúc Seosan, Bangeo Festival (lễ hội cá chỉ vàng), Gwangju World Kimchi Culture Festival (Lễ hội kim chi)…

Thủ đô Seoul

Nếu một lần đến đây, nhất định bạn phải đi thăm quần thể các cung điện trong đó có 5 di tích hoàng cung cổ cổ bao gồm: Deoksugung, Gyeonhuigung, Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changgyeonggung.

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 là vô cùng lí tưởng cho một bộ ảnh mặc hanbok cổ trang chụp cùng lá vàng bên trong cung điện.

Ngoài ra, không thể bỏ qua tháp Namsan khi đã đến Seoul. Tại đây tập trung rất nhiều khu vui chơi, cửa hiệu, bảo tàng và đặc biệt là khu vực khóa tình yêu dưới chân tháp – nơi treo hàng trăm nghìn chiếc khóa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa.

Đảo Jeju

Đảo Jeju được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc. Nơi đây sẵn sàng chinh phục trái tim du khách nhờ phong cảnh mỹ lệ của những ngọn núi lửa, hang động nham thạch Manjanggul, miệng núi lửa Sangumburi và cả những thác nước hùng vĩ, bãi biển xinh đẹp.

Thời điểm tháng 10 trên đảo không khí rất bình yên trong trẻo, là cơ hội tuyệt vời để bạn đi trốn những bộn bề ồn ào của đời sống công việc hàng ngày.

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.