Ra mắt video vẻ đẹp biển đảo Việt Nam

Được tạo lúc 06/04/2021 05:40 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Sự kiện Trải nghiệm

Ngày 6/4, video “Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi” ra mắt trên nền tảng YouTube, nhằm khơi gợi cho người xem cảm hứng du lịch biển.

Video dài khoảng một phút với chủ đề biển, đảo truyền tải đến du khách những hình ảnh đẹp trên mảnh đất hình chữ S, cùng những trải nghiệm sôi động. Những thước phim sinh động được ra mắt khi mùa du lịch hè đang đến gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Qua đó, góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát và Tổng cục Du lịch cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động, khởi động lại thị trường du lịch nội địa.

Video là số thứ 3 trong chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu", do Tổng cục Du lịch triển khai từ tháng 1/2021. Đồng hành cùng chiến dịch là Vinpearl và Google, cùng hàng loạt nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, H'hen Niê, Fly Around Vietnam...

Trước đó, 2 số "Đất nước, con người" và "Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực" đã được đăng tải trên kênh YouTube Vietnam Tourism, nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt xem.

Video "Việt Nam: Đi để yêu - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực" ra mắt ngày 11/2, ghi lại những cảnh đẹp 3 miền, truyền thống văn hóa, lễ nghi trong dịp Tết cổ truyền và những món ăn làm nên đặc trưng của ẩm thực Việt Nam... Video: Tổng cục Du lịch.

Lan Hương (Theo vnexpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.