Cùng VNTix sang Thái Lan cổ vũ tuyển Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Được tạo lúc 06/01/2020 11:02 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Thái Lan U23 Châu Á 2020

Trận đấu đầu tiên của Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1. Nếu dự định ra sân cổ vũ, bạn phải lên kế hoạch đến Thái Lan ngay từ bây giờ.

Theo lịch, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gặp các đối thủ UAE, Jordan và Triều Tiên lần lượt vào các ngày 10/1, 13/116/1. Hai trận đầu tiên sẽ diễn ra trên sân vận động Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) trong khi trận thứ 3 sẽ diễn ra ở Bangkok. Nếu muốn đến tận nơi để cổ vũ U23 Việt Nam, bạn nên lên kế hoạch ngay.

Số áo đấu của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan
Số áo đấu của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đã tung ra các gói tour cổ vũ bóng đá đợt này, kéo dài 2-5 ngày với giá 7,9-11,5 triệu đồng. Tuy nhiên, Thái Lan là địa điểm du lịch quen thuộc và chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch đi tự túc để dễ dàng di chuyển ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta.

Tùy vào trận đấu bạn muốn xem, lịch trình chuyến đi có thể thay đổi. Nếu muốn đến Thái Lan cổ vũ trận U23 Việt Nam gặp U23 UAE hoặc Jordan, bạn phải di chuyển đến thành phố Buriram. Trong khi đó, nếu muốn xem trận Việt Nam gặp Triều Tiên, bạn phải đến Bangkok.

Người hâm mộ hy vọng U23 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích huy hoàng hơn giải đấu ở Thường Châu (Trung Quốc) cách đây 2 năm.
Người hâm mộ hy vọng U23 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích huy hoàng hơn giải đấu ở Thường Châu (Trung Quốc) cách đây 2 năm.

Hiện tại, chưa hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến thành phố Buriram. Vì vậy, du khách phải bay đến Bangkok và sau đó tiếp tục di chuyển.

Vì Buriram cách thành phố Bangkok khá xa (khoảng 410km về phía bắc), du khách không thể đi về trong ngày. Nếu chỉ dành 2 ngày, thời gian di chuyển của những người hâm mộ khá cập rập và nhiều khả năng bị lỡ kế hoạch.

Để thuận tiện việc liên lạc, công việc, bạn nên chuẩn bị trước cho mình một chiếc Sim du lịch quốc tế tốc độ cao tại Thái Lan, VNTix cung cấp 2 loại có thể đáp ứng được thời gian, tốc độ như sau:

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn nên xem xét và chọn lựa hợp lý hơn.

Sim du lịch Thái Lan - nhà mạng TrueMove
Sim du lịch Thái Lan - nhà mạng TrueMove

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.