Du lịch Okinawa khám phá thiên đường biển xanh, cát trắng

Được tạo lúc 10/03/2020 18:14 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Okinawa & Ishigaki Nhật Bản Trải nghiệm Địa điểm nổi bật Review du lịch

Quần đảo Okinawa là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của Nhật Bản trong những năm gần đây. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức thì chuyến du lịch Okinawa sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng đối với mọi người. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn của bạn trong hè này đấy!

Những bãi biển xanh ngắt, nước trong nhìn thấy tận đáy, những bãi cát trắng xóa trải dài ngút tầm mắt, những trò chơi thú vị, những lễ hội vui nhộn và đặc biệt là hàng trăm món ăn ngon là những điều hấp dẫn bất cứ một du khách nao đặt chân đến đây. Hãy cùng Onetour.vn trong hành trình khám phá thiên đường biển xanh cát trắng trong chuyến du lịch Okinawa này nhé.

Khám phá đảo Taketomi: là một nơi rất yên bình, nơi có một ngôi làng truyền thống nhỏ vẫn được bảo tồn cho đến ngày nay. Những bãi biển vắng người, những bãi cát dài trắng xóa. Du khách có thể bơi lội trên bãi biển vắng người, trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất mang hơi thở của biển cả.

Khám phá đảo Taketomi
Khám phá đảo Taketomi

Lang thang trên đảo Iriomote : Thuộc công viên quốc giá có rừng ngập mặn, rừng rậm hùng vĩ. Những bãi biển mát lạnh, bạn có thể trèo thuyền Kayak để tìm hiểu thiên nhiên, những hang động trên đảo. Thâm chí có thể ngồi hàng giờ trên thuyền với chiếc cần câu. Buối chiều du khách có thể thấy được những cảnh tượng lung linh hơn của hàng trăm loài sinh vật biển hội tụ lại quanh đảo.

Khu thuỷ sinh Churaumi : Là một công trình nhân tạo nuôi dưỡng sinh vật biển, đây là một trong những khu thủy sinh lớn nhất trên thế giới, với hàng chục ngàn loài khác nhau vô cùng phong phú. Ở đây có lưu giữ nhiều động vật hiểm như cá mập, cá voi, cá đuối … Tham quan khu thủy sinh bạn sẽ tìm hiểu thêm được cuộc sống phong phú, những tập quán, lối sống độc đáo của các loài động vật dưới biển…

Khu thuỷ sinh Churaumi
Khu thuỷ sinh Churaumi

Công viên tưởng niệm hoà bình : Nơi tưởng niệm những người đã mất trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, cũng là nơi nhắc nhở về quá khứ đau thương đã qua.

Bãi biển Maehama, bãi biển Yoshino và bãi biển Sunayama là ba bãi biển nổi tiếng nhất toàn khu vực Okinawa với bãi cát trắng và làn nước trong xanh là nơi lý tưởng để du khách bơi lội và lặn ngắm cảnh biển. Các bãi san hô ngầm sặc sỡ đầy màu sắc dưới làn nước trong khiến du khách vô cùng thích thú.

Lâu đài Shuri là một trong những kiến trúc lâu đời của Okinawa, một phần của di sản quốc gia được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Lâu đài Shuri
Lâu đài Shuri

Đền Sefa Utaki – một đền thờ thần đạo của người dân địa phương, cùng với lâu đài là một khu vực các di tích lịch sử quốc gia được rất nhiều du khách đến thăm.

Không chỉ có những bãi biển đẹp, đến du lịch Okinawa bạn còn có thể tham dự những lễ hội hấp dẫn và vui nhộn trong những ngày hè, đêm đêm bên lửa trại, nắm tay và cùng ca hát cho tới tận sáng. Okinawa cũng là nơi có rất nhiều món ăn ngon độc đáo, đặc biệt là những món ăn về hải sản mà bất cứ một thực khách nào cũng không thể bỏ qua.

Theo onetour.vn

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.