Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Được tạo lúc 22/07/2020 02:52 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Trải nghiệm

Một resort tung clip quay phòng ngủ đặc biệt của họ cho phép du khách vừa nghỉ ngơi vừa có thể ngắm hải mã bơi lội xung quanh.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Pairi Daiza là khu nghỉ dưỡng kiêm vườn thú ở thành phố Bruglette, tỉnh Hainaut, Bỉ. Mới đây, resort đăng tải clip ngắn về căn phòng với tường kính cho phép khách nhí vừa nằm nghỉ ngơi vừa có thể chơi đùa với hải mã.

Walrus House - Pairi Daiza Resort. Video: Pairi Daiza.

Clip do nhân viên khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza ghi lại thu hút nhiều người xem và nhiều được báo quốc tế đưa tin.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Căn phòng đặc biệt này có tên gọi Walrus House (Nhà Hải Mã). Đây là phòng suite liên kết với khu vực vườn thú "Land of the Cold (Vùng đất Lạnh) của khu nghỉ dưỡng.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Khách nhí thỏa sức chơi đùa bên cạnh hải mã. Khung kính trong suốt ngăn cách các phòng suite và hồ nước luôn được nhân viên lau sạch hàng ngày để đảm bảo hình ảnh rõ ràng nhất. Theo Mathieu Goedefroy, đại diện resort cho hay: "Nếu có điều gì khách không được cung cấp ở resort chúng tôi thì đó là sự riêng tư", khi thường xuyên có những con vật ghé thăm.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Resort này gồm nhiều hạng phòng từ kiểu nhà nghỉ xa xỉ, phòng suite cao cấp và các phòng nghỉ thường nhưng có kèm cửa kính nhìn ra nơi sinh sống của gấu, sói, chim cánh cụt, hổ Siberia, hươu, sư tử biển Steller...

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Với các phòng suite xây dựng dưới hồ nước ở khu vườn thú Land of the Cold là nơi ở đặc biệt nhất vì có cửa kính lớn trong suốt, cho phép khách nhìn ngắm những con hải mã khổng lồ cùng gấu Bắc Cực bơi lội.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Nội thất bên trong một phòng suite ở khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza. Phòng xây dựng và bố trí hướng thẳng ra ô cửa kính lớn để nhìn thấy hồ nước có các loài vật sinh sống, tạo cảm giác như khung hình tivi khổng lồ. Những căn suite này thực chất giúp đời sống các con vật sinh động hơn khi chúng tiếp xúc và quan sát khách trong phòng.

Hải mã bơi quanh giường khách nhí

Một nhà nghỉ xa xỉ trong khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza có cửa kính lớn hướng ra phía rừng, nơi các loài vật như gấu, sói, hươu, hổ... sinh sống. Giá phòng dành cho 2 người lớn ở đây từ 129 euro một đêm. Nếu không nghỉ qua đêm, du khách có thể tham quan vườn thú với giá vé 36 euro/ người lớn, 30 euro/ trẻ em (trẻ dưới 3 tuổi không mất phí).

Khánh Trần (Theo USA Daily Express, vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.