Du lịch Nhật Bản bằng Tokyo Metro Pass

Được tạo lúc 18/12/2019 10:49 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Nhật Bản Trải nghiệm

Bạn có thể vi vu khắp Tokyo chỉ bằng một chiếc thẻ Tokyo Metro Pass với lịch trình cố định và chi phí tiết kiệm.

Hệ thống tàu điện ở Nhật Bản như Tokyo Metro hay Toei Metro hiện đại và tân tiến, được khá nhiều người dân chọn làm phương tiện di chuyển. Sử dụng các phương tiện công cộng khi du lịch Nhật Bản, bạn có thể vừa thưởng thức các đặc sản của Tokyo, vừa tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển.

Hệ thống tàu điện ngầm Tokyo Metro

Tokyo Metro và Toei Subway là hai hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Tokyo với lộ trình dài với hơn 250 điểm dừng, thuận tiện cho bạn trong việc tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Tokyo.

Đặc biệt, nếu không biết tiếng Nhật, bạn cũng không cần phải lo lắng vì hệ thống Tokyo Subway có đầy đủ hướng dẫn bằng tiếng Anh. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ tại các quầy vé ở mỗi trạm dừng.

Chỉ với chiếc thẻ Tokyo Metro Pass, bạn có thể yên tâm khám phá mọi ngóc ngách của thành phố Tokyo.

Khám phá Nhật Bản bằng Tokyo Metro Pass
Tokyo Metro là một trong những hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Tokyo với lịch trình cố định. Ảnh: Sutterstock.
Lý do chọn thẻ Tokyo Metro Pass

Chi phí tiết kiệm: Nhật Bản là nước có chi phí đắt đỏ. Ngay cả giá taxi tại các thành phố lớn như Tokyo, Kyoto, Nagoya, Hiroshima hay Nagasaki cũng khá cao, khoảng 500-600 yên một km (tương đương 105.000-115.000 đồng). Trong khi đó, với chiếc thẻ Tokyo Metro Pass, chỉ 160.000 đồng đến 300.000 đồng, bạn có thể vi vu khắp nơi bằng tàu điện ngầm mà không bị giới hạn số chuyến trong một ngày. Không chỉ khách du lịch, người dân địa phương cũng thích sử dụng hệ thống tàu điện ngầm cho tiện việc đi lại với chi phí tiết kiệm.

Thẻ tàu Tokyo Metro Pass có nhiều loại phù hợp với lịch trình di chuyển của bạn. Ảnh: Sutterstock.
Thẻ tàu Tokyo Metro Pass có nhiều loại phù hợp với lịch trình di chuyển của bạn. Ảnh: Sutterstock.

Thời gian sử dụng lên tới 72 tiếng: Tokyo Metro Pass hiện có 3 loại thẻ gồm 24 giờ, 48 giờ, 72 giờ (tương ứng với 1-day ticket, 2-day ticket và 3-day ticket).

Vé Tokyo Subway 1-day ticket màu hồng sậm, dùng để di chuyển trong một ngày, thoải mái lên xuống các điểm, tuyến. Giá vé chỉ từ 180.000 đồng.

Loại thứ hai là vé Tokyo Subway 2-day ticket màu xanh, dùng trong hai ngày liên tiếp cũng thoải mái các tuyến và lên xuống nhiều điểm khác nhau. Giá vé chỉ từ 290.000 đồng.

Loại thứ ba là vé Tokyo Subway 3-day ticket màu vàng, dùng trong ba ngày liên tiếp. Giá vé chỉ từ 360.000 đồng.

Lịch trình rõ ràng và đảm bảo đúng giờ: Vì chạy dưới lòng đất với hệ thống đường ray chằng chịt, tàu điện ngầm buộc phải hoạt động với lịch trình nghiêm khắc và rõ ràng để các tuyến không bị giao nhau.

Chính lịch trình xuất phát rõ ràng và thời gian hoạt động chính xác giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối đa. Đồng thời sử dụng hệ thống thẻ Tokyo Metro Pass cũng giúp chuyến du lịch Nhật Bản của bạn tránh vấn đề kẹt xe.

Tự do khám phá thành phố Tokyo: Vé tàu điện ngầm Tokyo giúp bạn thoải mái hơn trong việc di chuyển đến tất cả các địa điểm nổi tiếng ở Tokyo như đền Sensoji ở Asakusa, Kabukicho ở Shinjuku, chợ Tsukiji ở Tsukiji, nhà hát Kabuki-za ở Higashi-ginza, và tháp Tokyo ở Kamiyacho. Với tần suất 2 đến 3 phút một chuyến, dù ở bất kỳ thời tiết nào hoặc thời gian nào, tàu điện ngầm luôn là phương tiện thuận tiện nhất cho du khách trong việc tham quan.

Với vé tàu Tokyo Metro Pass, bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Tokyo. Ảnh: Sutterstock.
Với vé tàu Tokyo Metro Pass, bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Tokyo. Ảnh: Sutterstock.
Điểm bán Tokyo Metro Pass

Bạn có thể mua Tokyo Metro Pass trước ở Việt Nam hoặc tại Nhật qua các địa điểm sau:

Sân bay: Bạn có thể mua chiếc thẻ Tokyo Metro Pass để chuẩn bị cho chuyến vi vu khắp Tokyo ngay khi đáp xuống sân bay Narita. Nhân viên bán vé sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Nhật, vì vậy bạn có thể trao đổi, nhờ tư vấn và mua vé dễ dàng.

Ga tàu: Bạn có thể mua vé tàu điện ngầm ở các ga tàu điện ngầm. Khi mua cần đưa cho nhân viên bán vé xem hộ chiếu để chứng minh mình là khách du lịch đến Nhật.

VNTix.com: Bạn cũng có thể mua Tokyo Metro Pass tại Việt Nam, chỉ cần đặt qua website và nhận ngay mã QR Code. Xem thêm tại đây.

Thư Kỳ (vnexpress.net)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.