Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in

Được tạo lúc 21/03/2020 12:02 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Bà Rịa - Vũng Tàu Trải nghiệm

Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) luôn biết cách chiều lòng giới trẻ khi liên tục xuất hiện các điểm đến mới, hấp dẫn. Loạt xe bán kem đủ màu sắc bên bờ biển thu hút thực khách check-in.

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Nguyễn Bảo Quân.
Ảnh: Nguyễn Bảo Quân.

Nằm cách TP.HCM khoảng 100 km với nhiều bãi biển đẹp, Vũng Tàu đang là điểm đến được du khách yêu thích vào những ngày cuối tuần. Thành phố biển luôn biết cách chiều lòng du khách khi liên tục xuất hiện nhiều điểm check-in, quán xá mới toanh, đẹp quên lối về. Gần đây, khi ghé đoạn bờ biển trên đường Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loạt xe bán kem rực rỡ, thu hút ánh nhìn.

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Diễm Diễm.
Ảnh: Diễm Diễm.

Celia, tiệm kem xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây, ghi điểm với giới trẻ bởi mặt tiền sống ảo vàng rực, ăn ảnh. Chỉ cần một bộ trang phục phù hợp, bạn có thể tạo ra bức ảnh check-in hút like.

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Phamthanhhang.
Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Phamthanhhang.
Ảnh: Phamthanhhang.

Đại diện quán chia sẻ: "Ban đầu, tụi mình chọn phương thức bán hàng này vì tính lưu động và dễ dàng thay đổi thiết kế theo chất riêng. Màu vàng nổi bật của hiện tại thu hút nhiều bạn trẻ ghé quán hơn". Địa điểm là nơi chụp ảnh quen thuộc của các cặp đôi tại Vũng Tàu. Siêu mẫu Thanh Hằng từng ghé check-in nơi đây.

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Chi Nguyen, AMG Milk Tea & Coffee.
Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Chi Nguyen, AMG Milk Tea & Coffee.
Ảnh: Chi Nguyen, AMG Milk Tea & Coffee.

Không chỉ một mà hàng loạt xe kem nhiều màu sắc cùng xuất hiện trong khu vực khiến khung cảnh trở nên náo nhiệt, sinh động hẳn. AMG Milk Tea & Coffee sở hữu 2 chiếc xe màu xanh và hồng, góp mặt trong thế giới quán xá độc đáo nơi đây. Những chiếc ghế nhựa bày xung quanh xe là chỗ ngồi để thực khách vừa ngắm biển vừa nhâm nhi món kem mát lạnh.

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: AMG Milk Tea & Coffee.
Ảnh: AMG Milk Tea & Coffee.

Hầu hết xe kem được trang trí với đèn led, càng trở nên lung linh khi đêm đến. Diễm Diễm (Bình Dương) chia sẻ: "View bờ biển thoáng mát, nhiều góc sống ảo ấn tượng nhưng điểm trừ lớn nhất là không đủ chỗ ngồi. Giờ cao điểm, khách khá khó khăn để tìm một góc check-in vắng người và phải đợi phục vụ đồ uống khá lâu"

Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: AMG Milk Tea & Coffee.
Loạt xe kem dọc bờ biển Vũng Tàu thu hút giới trẻ check-in. Ảnh: Iamfoodtester, AMG Milk Tea & Coffee.
Ảnh: Iamfoodtester, AMG Milk Tea & Coffee.

Ngoài các loại kem, thực đơn các quán cũng khá đa dạng từ cà phê, trà đến nước ép... giá khoảng 25.000-40.000 đồng. Bạn cũng có thể nhâm nhi xiên que khi dùng nước uống ở đây. Vừa dùng nước, trò chuyện cùng bạn bè vừa ngắm biển là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố biển Vũng Tàu.

Thảo Ly (Theo Zing News)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.