Tiệc mừng hết cách ly, 16 người nhiễm nCoV

Được tạo lúc 18/06/2020 02:50 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Mỹ Covid-19 Sự kiện

Một nhân viên y tế bang Florida đã ở trong nhà hàng tháng để tránh Covid-19, cuối cùng nhiễm bệnh khi đến quán bar uống mừng hết cách ly.

Erika Crisp, 40 tuổi, đến từ thành phố Jacksonville, thừa nhận mình "bất cẩn" khi ra ngoài mà không đeo khẩu trang và không thực hiện giãn cách xã hội sau khi lệnh phong tỏa được gỡ bỏ.

Cả nhóm đã đến quán Lynch's Irish Pub vào ngày 6/6 để uống mừng. "Chính quyền bang mở lại và nói rằng mọi người đều khỏe mạnh, nên chúng tôi tận dụng cơ hội đó", Erika nói.

Vài ngày sau, Erika bắt đầu thấy người không khỏe, 15 người bạn của cô cũng vậy. Điểm chung duy nhất giữa họ là đều uống rượu trong quán bar trên. Trải qua những triệu chứng của Covid-19 như thở gấp, ho, đau mỏi, ớn lạnh và sốt..., Erika và bạn đi xét nghiệm nCoV. Tất cả nhận về kết quả dương tính với virus.

Tiệc mừng hết cách ly, 16 người nhiễm nCoV
Tiệc mừng hết cách ly, 16 người nhiễm nCoV

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình địa phương, Erika thú thực cô đã có một bài học nhớ đời. "Chúng tôi nên đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội. Lúc đó còn quá sớm để mở cửa mọi thứ", cô bày tỏ.

Cuối tuần qua bang Florida ghi nhận hơn 2.000 ca nhiễm Covid-19 mới một ngày, trong khi chính quyền bang tiếp tục mở lại các bãi biển.

Bảo An (Theo New York Post, vnExpress)

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.