Tiệm sushi đắt khách nhờ shipper 6 múi

Được tạo lúc 09/09/2020 03:19 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Nhật Bản Covid-19 Sự kiện

Những shipper được mệnh danh là 'nam thần' sẽ khoe cơ bắp cho khách chụp ảnh. Dịch vụ này giúp tiệm sushi Vber Macho thu về 14.000 USD/ tháng.

Coronavirus-hit Japanese restaurant enlists bodybuilders to deliver sushi. Video: South China Morning Post.

Vber Macho, tiệm sushi ở Nagoya, Nhật Bản nhắm tới những khách hàng muốn shipper 6 múi phục vụ sushi tận nhà. Masanori Sugiura, chủ nhà hàng, đồng thời sở hữu một công ty ẩm thực Withwin và một nhà hàng sushi cao cấp Imazushi. Điều thú vị, Sugiura còn là một vận động viên thể hình - nên anh kết hợp thú vui của mình với chuyện kinh doanh để khởi nghiệp mô hình mới.

Vber Macho ra đời, với dịch vụ shipper 6 múi đưa cơm hộp bento, sushi và những suất ăn tiệc đến tận nhà. Miễn là khách báo trước, những shipper này sẵn lòng cởi áo trước ống kính máy ảnh, và vẫn duy trì khoảng cách an toàn 2 m khi chuyển đồ ăn tới cho khách. Nhà hàng sushi vận chuyển miễn phí các đơn trị giá hơn 20.000 yen (4,3 triệu đồng) nội thành Nagoya, trong khi những đơn hàng đến Tokyo và Osaka bị tính thêm phí.

Dịch vụ nhận đơn đặt hàng từ 11h - 23h hàng ngày. Thực đơn đa dạng từ salad, đồ ăn vặt, sushi, cơm bento... đến đĩa đồ nhắm trong tiệc rượu vang. Giá một phần đồ ăn từ 1.500 yen (khoảng 330.000 đồng).

Theo vnExpress

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.