Những kinh nghiệm du lịch Quế Lâm mà bạn nên biết

Được tạo lúc 28/02/2020 13:49 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Quế Lâm Trung Quốc Địa điểm nổi bật Review du lịch

Quế Lâm là một địa danh du lịch cực kì nổi tiếng tại Trung Quốc và được mệnh danh là “thiên đàng nơi hạ giới”. Nếu như bạn đang định đi du lịch Quế Lâm và đang tìm kiếm thông tin về địa điểm này thì hãy để chúng tôi giúp bạn với những kinh nghiệm du lịch Quế Lâm dưới đây nhé.

Quế Lâm là một điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc
Quế Lâm là một điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc

Trung Quốc vẫn được xem là một trong những quốc gia phát triển và có lịch sử lâu đời nhất tại khu vực Châu Á. Đến du lịch Trung Quốc, du khách sẽ được khám phá vô số những địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Trung Quốc đó chính là Quế Lâm. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc nằm ở phía Đông Bắc của khu tự trị dân tộc Quảng Tây, Trung Quốc. Nơi đây vẫn được du khách ví như là một nơi có “phong cảnh đệ nhất thiên hạ”. Đến du lịch Quế Lâm, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Và chuyến đi đó sẽ càng thêm trọn vẹn với những kinh nghiệm du lịch Quế Lâm mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Nên đi du lịch Quế Lâm vào thời điểm nào?

Thời tiết và khí hậu tại Quế Lâm được chia làm 4 mùa rõ rệt là xuân – hạ – thu – đông. Nhiệt độ trung bình quanh năm tại Quế Lâm luôn ở mức từ 13 – 28 độ C chính vì vậy thời tiết luôn mát mẻ và dễ chịu. Nhìn chung bạn có thể đi du lịch Quế Lâm vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Quế Lâm được nhiều người chia sẻ thì thời điểm lý tưởng nhất để đến đây du lịch là vào mùa thu. Đây là lúc mà thời tiết và khí hậu tại Quế Lâm rất mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho hành trình tham quan và khám phá Quế Lâm của du khách.

Bạn nên đi du lịch Quế Lâm vào mùa thu
Bạn nên đi du lịch Quế Lâm vào mùa thu
Cách di chuyển đến Quế Lâm

Hiện nay đa số du khách khi muốn đi du lịch Quế Lâm từ Việt Nam đều lựa chọn đi bằng máy bay. Có nhiều hãng hàng không uy tín đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Quế Lâm như : China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Asia,…Theo kinh nghiệm du lịch Quế Lâm thì bạn nên lựa chọn chuyến bay của những hàng sau:

Từ Hà Nội đi Quế Lâm: Có 3 hãng mà bạn nên lựa chọn là China Southern Airlines với giá vé khoảng 242 USD, Jetstar Pacific với giá vé khoảng 384 USD và Vietnam Airlines với giá vé khoảng 395 USD.

Từ TP Hồ Chí Minh đi Quế Lâm: Cũng có 3 hãng lớn và uy tín cho bạn lựa chọn là : China Southern Airlines với giá vé khoảng 202 USD, China Eastern Airlines với giá vé khoảng 188 USD và Cathay Pacific Airways với giá vé khoảng 251 USD.

Máy bay là phương tiện phổ biến để đi du lịch Quế Lâm từ Việt Nam
Máy bay là phương tiện phổ biến để đi du lịch Quế Lâm từ Việt Nam
Khách sạn tại Quế Lâm

Quế Lâm được xem như một thiên đường du lịch chính vì vậy là hệ thống nhà nghỉ và khách sạn tại đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên nếu như bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Quế Lâm thì việc chọn được một khách sạn tốt cũng không phải điều đơn giản. Dưới đây là một số nhà nghỉ khách sạn tốt nhất tại Quế Lâm mà bạn có thể tham khảo.

Guilin Riverside Hostel

  • Địa chỉ: No.6 Zhumu Lane, Trung tâm Quế Lâm (Guilin), Guilin.
  • Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 3,86USD.

Guilin Sapphire hotel

  • Địa chỉ: No.9 Xicheng Road, Trung tâm Quế Lâm (Guilin), Guilin.
  • Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 16,30USD.

Aroma Tea House

  • Địa chỉ: 9 South Ronghu Road, Trung tâm Quế Lâm (Guilin), Guilin.
  • Giá phòng tham khảo thất nhất khoảng: 51,46USD.

The White House Hotel Guilin

  • Địa chỉ: Building No.4, No.16 Northern Ronghu Road, Trung tâm Quế Lâm (Guilin), Guilin.
  • Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 113,24USD.
Quế Lâm có khá nhiều nhà nghỉ khách sạn cho bạn lựa chọn
Quế Lâm có khá nhiều nhà nghỉ khách sạn cho bạn lựa chọn
Đi chơi đâu tại Quế Lâm?

Công viên Thất Tinh

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Quế Lâm đó chính là công viên Thất Tinh. Đến đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với núi non hùng vĩ, những thung lũng bình yên và khám phá hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Không chỉ vậy, công viên  Thất Tinh còn là nơi có rất nhiều những khu di tích văn hóa giá trị để bạn có thể khám phá.

Công viên Thất Tinh

Khu lăng mộ Hoàng Gia

Đây là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Quế Lâm. Khu lăng mộ này được xây dựng vào khoảng triều Minh và là một điểm đến tham quan được yêu thích tại Quế Lâm. Khu lăng mộ Hoàng Gia là một quần thể bao gồm khoảng 300 lăng mộ lớn nhỏ khác nhau, được bao bọc xung quanh bởi những bức tường màu đỏ. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của triều đại phong kiến nhà Minh vô cùng độc đáo.

Khu lăng mộ Hoàng Gia

Động Sáo Sậy

Động Sáo Sậy cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Quế Lâm. Đây là một hang động tuyệt đẹp được hình thành cách đây hàng triệu năm bởi những khối thạch nhũ, cột đá, hoa đá ,….độc đáo. Bên trong hang người ta thắp những ngọn đèn điện càng làm cho hang động trở nên lung linh và huyền ảo hơn gấp bội phần. Bất cứ du khách nào đến đây cũng đều phải ấn tượng trước vẻ đẹp của hang động này.

Động Sáo Sậy

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Quế Lâm mà chúng tôi muốn chia sẻ. Mong rằng nó sẽ có ích trong chuyến đi sắp tới của các bạn.

Phan Thế Hoàng – Theo Báo Du Lịch

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.