Top 10 địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới do Roughguides bình chọn

Được tạo lúc 23/10/2019 16:47 Facebook Google + LinkedIn Twitter

Sydney Mỹ Việt Nam Hồng Kông Dubai Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Cùng những địa danh nổi tiếng khác trên thế giới như: Cầu cảng Sydney, Thánh địa Machu Picchu…, thì ở Việt Nam, du lịch thung lũng Bắc Sơn cũng là điểm đến tuyệt nhất thế giới.

Ngắm khung cảnh thành phố từ cầu cảng Sydney – Úc.

Chơi môn dù lượn tại Wengen – Thụy Sĩ Top 10 địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới Chơi môn dù lượn tại Wengen, Thụy Sĩ Khu làng cổ Wengen quanh năm có tuyết phủ trắng xóa. Ở đây bạn có thể được trải nghiệm cảm giác chơi dù lượn, trải mình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng, cùng những tầm nhìn ngoạn mục.

Cầu cảng Sydney là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất nước Úc. Một chuyến tham quan tới cầu cảng Sydney sẽ giúp du khách có tầm nhìn 360 độ  và có thể chụp được nhiều ảnh đẹp với nhiều góc độ khác nhau về quang cảnh của toàn thành phố từ trên cao.

Cầu cảng Sydney, Úc
Cầu cảng Sydney, Úc
Cưỡi khinh khí cầu tại khu bảo tồn quốc gia Maasaimara – Kenya

Là quê hương của nhiều động vật hoang dã quý hiếm như: Sư tử, báo, hà mã,… nên một chuyến cưỡi khinh khí cầu tại khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara, nhất là vào lúc bình minh sẽ đảm bảo mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Cưỡi khinh khí cầu tại Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara, Kenya
Cưỡi khinh khí cầu tại Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara, Kenya
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thánh địa Machu Picchu – Peru

Machu Picchu – thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại, là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Peru. Ở đây có một công trình kiệt tác nằm trên những dãy núi cao, bao quanh bởi những màn sương huyền ảo. Du khách nên khởi hành đến Machu Picchu vào lúc sáng sớm, vì lúc đó bạn có thể nhìn thấy cảnh mặt trời mọc từ Cổng Trời, trong khi đang cố gắng leo lên đỉnh Tháp Huanya Picchu.

Thánh địa Machu Picchu, Peru
Thánh địa Machu Picchu, Peru
Nhìn ngắm những màu sắc rực rỡ từ xưởng thuộc da cổ Chouwara, FEZ – Morocco

Fez là một khu phố cổ, đầy ắp các cửa hàng với những con đường nhỏ và lắt léo tựa như một mê cung. Thành phố nổi tiếng với những xưởng thuộc da lớn và lâu đời, trong đó Chouara là xưởng thuộc da nổi tiếng nhất với tuổi đời gần 1.000 năm. Nét đặc biệt là nhìn ngắm xưởng nhuộm từ trên cao, nhất là dưới ánh nắng mặt trời thì sẽ là một khung cảnh vô cùng tuyệt diệu.

Xưởng thuộc da cổ Chouwara, Fez, Morocco
Xưởng thuộc da cổ Chouwara, Fez, Morocco
Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Grand Canyon – Mỹ

Vườn quốc gia Grand Canyon với những hẻm núi đủ màu sắc từ nâu, đỏ, cam, vàng tạo nên một khung cảnh huyền ảo dưới ánh mặt trời. Đường đi bộ ở Grand Canyon như một cây cầu có dáng  “vành móng ngựa”, làm từ thuỷ tinh trong suốt, dài 20m và chìa ra ngoài rìa một hẻm núi ở độ cao 1.000m. Việc đứng ở trên đường đi bộ trên không ở hẻm núi Grand Canyon và ngắm cảnh vật xung quanh là một trải nghiệm tuyệt vời.

Grand Canyon, Mỹ
Grand Canyon, Mỹ
Đi bộ leo núi tại thung lũng Bắc Sơn – Việt Nam

Ấn tượng nhất là sau khi du khách chinh phục được các dãy núi ở thung lũng Bắc Sơn thì bạn sẽ được nhìn thấy dòng sông yên ả, hiền hòa, uốn lượn bên cạnh những sắc xanh của lá cây, sắc vàng óng ả của những cánh đồng lúa hay những căn nhà sàn duyên dáng nằm ở  xung quanh các sườn núi.

Thung lũng Bắc Sơn, Việt Nam
Thung lũng Bắc Sơn, Việt Nam
Nhảy dù từ máy bay – Dubai

Nhảy dù tự do từ máy bay là trò chơi mạo hiểm để tận mắt ngắm nhìn toàn bộ Palm Jumeriah. Hòn đảo này là một trong những công trình nhân tạo hoàn hảo nhất trên thế giới khi nhìn từ trên không trung. Với trải nghiệm này, máy bay sẽ đưa du khách lên cao tầm 4.000m và thả tự do xuống bãi biển xinh đẹp Palm Jumeriah.

Nhảy dù từ máy bay tại Dubai
Nhảy dù từ máy bay tại Dubai
Chụp những bức hình tuyệt đẹp tại đỉnh núi The Peak – Hongkong

Đứng trên đỉnh The Peak, tất cả vẻ đẹp rực rỡ của Hong kong dường như đều nằm trong tầm mắt của du khách.

Đỉnh núi The Peak, Hong Kong
Đỉnh núi The Peak, Hong Kong
Đi bộ khám phá rừng rậm Amazon – Peru

Khám phá khu rừng rậm nhiệt đới Amazon, du khách có thể ghé thăm trạm dừng chân ở Canopy Walkway, nơi sẽ cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp để ngắm những chú khỉ đánh đu qua ngọn cây hay chú cá heo sông màu hồng vui đùa trên dòng sông Amazon.

Đi bộ khám phá rừng rậm Amazon, Peru
Đi bộ khám phá rừng rậm Amazon, Peru
Chơi môn dù lượn tại Wengen – Thụy Sĩ
Chơi môn dù lượn tại Wengen, Thụy Sĩ
Chơi môn dù lượn tại Wengen, Thụy Sĩ

Khu làng cổ Wengen quanh năm có tuyết phủ trắng xóa. Ở đây bạn có thể được trải nghiệm cảm giác chơi dù lượn, trải mình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng, cùng những tầm nhìn ngoạn mục.

Bình luận

Người vô danh
Vui lòng nhập cảm nghĩ của bạn
Chưa có bình luận.